วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

Review CBR 250 เพิ่มความสูง ด้วยตัวยกโช๊ค

- รูปร่างลักษณะของตัวยกโช๊ค CBR250 ให้ท้ายสูงขึ้น 1 นิ้ว
  เป็น ARM LINK ระหว่างโช๊คกับสวิงอาร์ม
- รูปเปรียบเทียบ รูปซ้าย เป็นตัวยก รูปขวา เป็นตัวเดิม(STD.) ตัวยกจะสั้นกว่า 10 mm.
- รูปก่อนติดตั้ง (STD.) ท้ายรถดูห้อยกว่าด้านหน้า
- รูปหลังจากการติดตั้ง ทำให้ท้ายสูงขึ้นดูเพิ่มความสปอร์ตมากขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น